Jamona Heights – Căn hộ “vàng” trong khu compound ven sông

21/12/2016 15:23 Chiều

Tích hợp 108 tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp lại thuộc Khu compound ven sông trung tâm Quận 7 do Sacomreal phát triển nên Jamona Heights được xem là căn hộ “vàng” tại khu Nam Sài Gòn phù hợp với lựa chọn của nhiều khách hàng.

Hấp lực căn hộ compound ven sông

Những căn hộ trong khu compound ven sông ngày càng được khách hàng ưa chuộng bởi không chỉ hợp xu hướng sống xanh, đẳng cấp trên thế giới, mà còn mang đến những giá trị trải nghiệm cuộc sống hiện đại cho cư dân. Khu căn hộ cao cấp Jamona Heights quận 7 do Sacomreal phát triển là một điển hình. Với tầm nhìn thoáng đạt, trực diện ra sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ không chỉ giúp cư dân có thể đón nắng mai, không khí thoáng mát từ ven sông mà còn hợp phong thủy với gu mua nhà cận giang của người Á Đông.

Là khu cao tầng thuộc dự án Khu compound ven sông Jamona Golden Silk 7,6 ha, nên 286 căn hộ Jamona Heights được thụ hưởng trọn vẹn 38 tiện ích toàn khu từ học hành, mua sắm, giải trí, giáo dục, y tế bao gồm: Hơn 500 m công viên dọc bờ sông đã hoàn thiện sẽ là nơi bạn chạy bộ mỗi chiều; 18.000m2 công viên cây xanh như “lá phổi” lọc không khí trong lành và tránh khói bụi – là nơi con trẻ nô đùa lớn khôn;…Đặc biệt với 4 lớp an ninh 24/24 bao gồm: thẻ từ ra vào cổng, thang máy, bảo vệ, camera dọc các tuyến đường, ven sông sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối cho cư dân khi sống tại đây. 38 tiện ích nội khu hoàn chỉnh sẽ đưa đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm cuộc sống đầy hứng khởi.

ong-lon-bds-sai-gon-mang-chuong-di-danh-xu-bac2

Jamona Heights nằm trong khu compound ven sông Jamona Golden Silk nên  thụ hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp

Không chỉ dừng lại ở đó, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh cho cư dân, Sacomreal đã đầu tư phòng khám sức khỏe gia đình và khu tắm khoáng nóng Onsen – bí quyết sống khỏe của người Nhật Bản ngay tại Jamona Heights. Đây hiện là khu tắm khoáng nóng Onsen đầu tiên tại TP.HCM được đầu tư bài bản và có quy mô sẽ mang đến cuộc sống tràn đầy năng lượng.

Jamona Heights chỉ 1,49 tỷ đồng – sự lựa chọn hoàn hảo

Ngoài còn số 38 tiện ích, Jamona Heights còn thụ hưởng 70 tiện ích ngoại khu đẳng cấp do tọa lạc ngay giao lộ Bùi Văn Ba, Huỳnh Tấn Phát, di chuyển vào Khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 5 phút di chuyển, 10 phút tới Quận 1 và 15 phút di chuyển qua Quận 2 thông qua hầm Thủ Thiêm.

Điểm vàng trong vị trí là dự án nằm liền kề công viên Công viên Mũi Đèn Đỏ/Peninsula có diện tích 118 ha đã khởi công với tổ hợp khách sạn quốc tế, bến tàu, nhà hàng, khu giải trí… Công trình 6 tỷ USD này theo các chuyên gia không chỉ nâng tầm, thay đổi diện mạo khu Nam Sài Gòn mà còn mang lại những giá trị sống cao cấp cho cư dân; làm gia tăng giá bất động sản cho khu vực và các dự án lân cận.

photo-2-1482208048751

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại Jamona Heights chỉ với 1,49 tỷ đồng

Jamona Heights được thiết kế bởi đơn vị hàng đầu Hàn Quốc Gamsam với 2 tòa tháp cao 17 tầng gồm 286 căn hộ, 5 shophouse trên diện tích 5.767m2. Mật độ xây dựng chỉ 40%, phần còn kiến tạo tiện ích, khu sinh hoạt cộng đồng, đặc biệt là tính toán trong thiết kế để 100% căn hộ đều có lô gia và có thể đón nắng, gió tự nhiên. Điều này không chỉ giúp thông thoáng căn hộ, mà những chủ nhân sống tại đây đều gia tăng sức khỏe, năng lượng sống mỗi ngày.

photo-3-1482208048786

Thiết kế tinh tế và mỗi căn hộ đều có thể đón năng tự nhiên

Với giá bán chỉ 1,49 tỷ đồng, thanh toán 1,46% tháng tương đương 21 triệu / tháng Jamona Heights trở thành lựa chọn hợp lý phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng. Đồng thời, khách hàng mua Jamona Heights đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng bao gồm: xe hơi, gói nội thất cao cấp, xe máy SH 125cc, tour du lịch Bali dành cho hai người, iPhone 7 plus.

Thông tin liên hệ dự án:

VPBH: Mặt tiền đường Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM

Website: www.jamonaheights.com.vn

Hotline: ‎093 99 11 66

Video

088.681.888